Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Vì sao máy lọc nước ro chảy nước thải liên tục

Máy lọc nước RO là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn bởi sự phù hợp với nguồn nước chưa qua xử lý và kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt thuận tiện, cùng với đó là nguồn nước sạch khuẩn có thể uống trực tiếp. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn sẽ gặp những lỗi phổ biến như máy lọc RO chảy nước thải liên tục. Đây là một trong những sự cố cơ bản khi sử dụng dòng sản phẩm này. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất nhé!

Nguyên nhân máy lọc nước ro chảy nước thải liên tục và cách xử lý!

máy lọc nước ro chảy nước thải liên tục

- Do van cơ hoặc van từ trong máy lọc bị hỏng, nên nước mở liên tục dẫn đến nước thải chảy ra liên tục và máy chạy liên tục không ngắt tự động như thông thường.
Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra van từ bằng cách rút dây cấp nguồn cho van và thấy van khóa không có nước chảy ra còn khi cấp điện cho van thì có nước chảy ra. Ngược lại thì khi đó van từ của máy đã hỏng cần thay thế van mới

- Do van 1 chiều của lõi lọc RO bị hỏng, nên nước từ bình áp chảy ra ngoài và thoát bằng đường nước thải, dẫn đến máy chạy liên tục không ngừng.
Nếu trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra van 1 chiều của lõi RO. Khi thấy cả 2 đường của van chiều đều thông thì khi đó là van đã hỏng cần thay thế van mới.


- Lõi lọc RO tắc cũng làm cho nước thải chảy ra liên tục. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến máy lọc nước RO chạy không ngừng. Bạn cần chú ý thay thế lõi lọc nước theo đúng thời gian quy định để đảm bảo cho nguồn nước lọc đạt chuẩn và máy lọc nước hoạt động hiệu quả tốt nhất. 

Trên đây là những nguyên nhân máy lọc nước Ro chạy liên tục và cách khắc phục đơn giản nhất,. Khi bạn cần tư vấn, và hỗ trợ về một dòng sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất, đừng quên Smart việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn! 

Related Posts

Vì sao máy lọc nước ro chảy nước thải liên tục
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.