Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị tiện dụng

Máy lọc nước nóng lạnh được sử dụng phổ biến trong gia đình!


Máy lọc nước uống nóng lạnh chính là dòng máy tiện ích kết hợp của máy lọc nước và cây nước nóng lạnh. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng nguồn nước tinh khiết sạch khuẩn đến 99.9%. Đồng thời đáp ứng nguồn nước nóng-lạnh phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Cấu tạo đặc biệt của bình lọc nước nóng lạnh


Máy lọc nước có nóng lạnh chính là dòng máy hiện đại được ra đờ với thiết kế vô cùng đặc biệt. Sản phẩm được tích hợp hệ thống lọc RO giúp lọc trực tiếp nguồn nước sạch đến 99,9%. Sau đó, nguồn nước sẽ được làm lạnh và đun nóng trực tiếp bằng công nghệ làm lạnh và đun nóng cao cấp và đưa ra 2 vòi.

Ưu điểm của máy nước nóng lạnh


Máy nước nóng lạnh mang lại nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu dùng nước ngay lập tức. Đồng thời hạn chế tối đa được các thao tác rườm rà. Thay vì quý khách phải thường xuyên mang vác và thay bình, thì hiện nay công nghệ đã được cải thiện tối đa mọi thao tác.

Nguồn nước được lấy trực tiếp từ nước sử dụng của gia đình giúp tiết kiệm chi phí mua bình. Chỉ cần mất 193 đồng bạn đã có ngay 1 lít nước nóng sử dụng tahy vì phải bỏ ra 15.000 - 20.000 vnđ để mua bình tinh khiết như các dòng sản phẩm khác.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh đi kèm như: khó vòi nóng an toàn, màn hình hiển thị...giúp nâng cấp tối đa trải nghiệm của người dùng và hạn chế nhiều khả năng rủi ro khi gia đình có con nhỏ và người già

Related Posts

Máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị tiện dụng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.