Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước

Chọn mua máy lọc nước như thế nào?


Máy lọc nước được biết đến là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, bệnh viện, cơ quan, hay trường học... đảm bảo cho nguồn nước sạch khuẩn và mang lại những hiệu quả cao, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình là tốt nhất. 

Trước thực trạng nguồn nước ở nhiều nơi bị ô nhiễm, nhiều gia đình đã phải tìm đến máy lọc nước như một giải pháp phổ biến và hiệu quả, mang lại nguồn nước sạch khuẩn. 

mua máy lọc nước

Có 2 công nghệ lọc nước phổ biến dùng cho gia đình như sau:


 Máy lọc nước ROMáy lọc nước Nano
Nguồn nướcLọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).

Lọc được nước máy. Không lọc được nước phèn, nước sông, nước lợ, nước giếng,... với nguồn nước nhiễm mặn, máy sẽ không lọc được vị mặn trong nước.

Chất lượng nướcUống được ngay sau khi lọc, nước sẽ loại bỏ hết các tạp chất, vi khuẩn, khoáng chất sau khi qua lõi số 4, và được bổ sung khoáng có lợi với những lõi từ 5 - 10.Uống được ngay sau khi lọc, giữ lại các khoáng chất tự nhiên (nhưng sẽ có khoáng chất có lợi và có hại).
Tỉ lệ nước lọc 

Tỉ lệ nước tinh khiết thu được khoảng 30% - 70%.

Ví dụ: Nếu nước tinh khiết thu được là 30%: 10 lít nước lọc sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 7 lít nước không trực tiếp uống được.

Tuy nhiên phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả màn lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp ngay vào cơ thể nhưng bạn vẫn có thể tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội.

Nước sau lọc thu được 100%.
Có dùng điện không?

- Có dùng điện.

- Trong trường hợp mất điện, bình chứa  khoảng 10 lít của máy vẫn đủ dùng được cho gia đình bạn (4 người/ngày).

Không dùng điện.  
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dòng máy lọc nước phù hợp, mời bạn liên hệ Smart Việt để được thông tin tốt nhất nhé!

Related Posts

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.